Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.