Quản lý và phát triển thương hiệu công ty trong ngành du lịch
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online và offline
Phân tích thị trường du lịch, xu hướng khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi phí
Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing
Quản lý và phát triển đội ngũ marketingTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch
Có kiến thức chuyên sâu về marketing, đặc biệt là digital marketing
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phát triển đội ngũ
Khả năng lập kế hoạch chiến lược và triển khai thực tế
Hiểu biết về branding và xây dựng thương hiệu
Kỹ năng phân tích thị trường, xu hướng khách hàng
Tiếng Anh thành thạo
Khả năng tư duy sáng tạo, đổi mới trong marketing du lịch
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốtMức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
Cơ hội thăng tiến trong ngành du lịch đang phát triển
Được đào tạo chuyên sâu về marketing du lịch
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Được tham gia các chương trình du lịch khảo sát thị trường
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.