Mô tả công việc
Marketing, sẽ theo quy trình từ khó đến dễ tùy theo khả năng thích ứng của nhân viên
- GD1: làm quen và thích ứng với cty (phụ trách các công việc đơn giản về CTKM, TVKH, Vật dụng....)
- GD2: tham gia tổ chức các hoạt động -> phụ trách chính các hoạt động (event tại siêu thị, trường học, tham quan nhà máy...)
- GD3: tham gia lên kế hoạch, chiến lược marketing
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 30-35
- Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; bắt buộc có kinh nghiệm MKT offline (từ 3 năm)
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD hoặc marketing...
- Chứng chỉ ngoại ngữ: tiếng Anh toeic 600 điểm trở lên hoặc tương đương (phải có bằng, note kỹ thời gian nhận bằng)
- Tính cách: hòa đồng, dạn dĩ, lanh lợi, hoạt bát, có thể hoạt động nhóm tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức công việc.
Quyền lợi được hưởng
■Working time: Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
■Benefit:
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13 + thưởng theo chính sách của công ty (~2,2 tháng lương)
- Xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.