- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, Kinh tế, Báo chí....- Ứng viên có từ trên 3 năm kinh nghiệm vị trí Marketing manager, ưu tiên kinh nghiệm ở agency- Có kinh nghiệm và hiểu biết về tiếp thị sản phẩm kỹ thuật số, tiếp thị dịch vụ trong lĩnh vực tiếp thị B2B là một điểm cộng- Kinh nghiệm xây dựng chiến lược, quản lý phát triển đội nhóm- Có khả năng xây dựng chiến lược và phát hiện xu hướng nhanh chóng- Có kinh nghiệm tiếp thị trong việc ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ nghiên cứu / tiếp thị- Am hiểu và có kiến thức về các công cụ marketing online, offlineQuyền lợi
Lương, thưởng:- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.Môi trường:- Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.- Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo- Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)Phúc lợi khác:- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.- Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động- Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.