Mô tả công việc
* Public Relations Activities/Hoạt động quan hệ công chúng
• Prepares press releases for targeted media
Chuẩn bị thông cáo báo chí cho các phương tiện truyền thông theo mục tiêu
• Works closely with press offices on developing story angles.
Phối hợp chặt chẽ với các văn phòng báo chí để xây dựng và cập nhật các bài báo về khu nghỉ dưỡng
• Contact for all activities concerning publicity in film shooting, photo shooting, interviews by local & overseas media.
Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn của các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.
* Brand Activities/Hoạt động thương hiệu
• Ensure product standards, positioning, identity and guidelines in all communication (visual, print and electronic)
Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm, định vị, thương hiệu và đúng brand guidelines đến tất cả kênh truyền thông.
• Produce a central communication strategy and activity PR plan.
Đưa ra chiến lược truyền thông và kế hoạch PR trọng tâm
• Coordinate with the printing, design as well as guidelines for all printed materials of the resort.
Phối hợp trong việc việc in ấn, thiết kế cũng như hướng dẫn lựa chọn nhà cung cấp, chất liệu
• Book & keep relationship with partnership & sponsorship campaigns with KOLs, banks & Chambers of Commerce, and other partners
Giữ mối quan hệ và xây dựng chiến dịch hợp tác & tài trợ với KOLs, ngân hàng & Phòng thương mại và các đối tác khác.
* Daily Activities
• Develop marketing goals in targeting specific markets
Phát triển các mục tiêu tiếp thị trong việc nhắm mục tiêu các thị trường cụ thể
• Guide creative direction to meet objectives for all advertising and public-facing communications,including print, digital, and video assets.
Hướng dẫn định hướng sáng tạo các ấn phẩm liên quan đến công chúng, bao gồm nội dung báo in, kỹ thuật số và video.
• Manage maketing team about digital content including social media postings, website, email marketing.
Quản lý nội dung bao gồm các bài đăng trên mạng xã hội, trang web, tiếp thị qua email.
• Make budget guidelines, participating in events, documenting business processes, and providing additional sales support
Chịu tránh nhiệm xây dựng chương trình, ngân sách, thực hiện các sự kiện của công ty.
• Identify effectiveness of current marketing initiatives with tracking and analysis
Xác định hiệu quả của các sáng kiến tiếp thị hiện tại để điều chỉnh và xây dựng kế hoạch mới
• Present ideas to the team and communicate with senior leaders about marketing programs,strategies, and budgets
Trình bày ý tưởng với nhóm và trao đổi với lãnh đạo cấp cao về các chương trình, chiến lược và ngân sách tiếp thị
• Follow other duties assigned by DOSM
Thực hiện các nhiệm vụ khác do DOSM giao.
Quyền lợi được hưởng
Attractive income
Other benefits according to the standards of Banyan Group
Yêu cầu công việc
Graduated from College, University, in a relevant majo
3-5 year in similar position (hospitality industry)
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.