Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch Marketing cho sản phẩm Game của công ty với quy mô toàn cầu (Tập trung vào dòng Casual, Puzzle, Adventure Game)
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo Google Ads, FB... cụ thể là hình thức quảng cáo App Install Game
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và insight của người chơi, năm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược Marketing cho sản phẩm
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, sáng tạo Content.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPI và tỷ lệ chuyển đổi
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Tham gia quá trình xây dựng ấn phẩm Creative phục vụ cho công việc
- Thực hiện báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ngành Marketing Game, nghiên cứu phân tích chỉ số.
- Có kinh nghiệm làm chuyên về Google UAC, Facebook Ads, ưu tiên các bạn có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook cho game mobile ;
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Webmaster Tools, Analytics, Keyword planner, Firebase... và các công cụ phụ trợ khác ( ưu tiên)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
- Yêu thích ngành game hoặc đam mê chơi game, đặc biệt là game mobile, chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13tr - 25tr (có deal lương theo năng lực)
- Môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.
- Thưởng ngày lễ tết, doanh thu tháng, doanh thu dự án, lương tháng thứ 13...
- Được chủ động đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm và chiến lược phát triển sản phẩm.
- Được phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tăng lương, review theo định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần (hoặc bất kỳ khi nào bạn xứng đáng)
- Ngoài lương cứng còn có các khoản thưởng theo dự án: game đạt được các mốc cài đặt cao, game được được các mốc doanh thu tốt.
Thời gian làm việc: 9h-18h từ T2-T6 nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật.
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.