Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
2. Thực hiện công việc phòng Marketing
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
3. Quản lý nhân sự phòng
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành khác liên quan
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ
- Có kiến thức về branding, digital, performance, tư duy business tốt
- Khả năng quản lý, lãnh đạo tốt
- Khả năng tiếp thị tốt, hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20 - 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống
- Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý
- Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu
- Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
- Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh
- Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới
- Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.