Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Ngành hàng: phụ kiện thời trang nam bằng da thật như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, … do nhà máy của HAT+ tự thiết kế và sản xuất. (Mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ).
2. Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
3. Xây dựng và triển khai Kế hoạch Marketing năm/quý/tháng trên hệ thống offline và online (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
4. Triển khai các hoạt động khảo sát thị trường, đánh giá mẫu. Đề xuất, triển khai cải tiến mẫu, phát triển mẫu mới.
5. Triển khai các hoạt động khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để kịp thời tối ưu các kế hoạch, chiến dịch hoạt động Marketing.
6. Đề xuất các mục tiêu, kế hoạch, ngân sách Marketing năm/tháng/quý theo sát các mục tiêu thương hiệu, doanh thu.
7. Phối hợp với các bộ phận triển khai các hoạt động như ra bộ sưu tập mới, sản phẩm mới, khuyến mại, truyền thông, chăm sóc khách hàng, … theo kế hoạch đã được duyệt.
8. Xây dựng, dẫn dắt, đào tạo đội ngũ nhân sự Marketing, phối hợp các bộ phận triển khai công việc để đạt hiệu quả cam kết.
9. Phối hợp Phòng Kỹ thuật đề xuất xu hướng mẫu, đề xuất thiết kế mẫu mới nhằm nâng cao hiệu quả doanh thu, tăng năng lực cạnh tranh, phát triển danh mục sản phẩm theo định hướng Brand.
10. Liên hệ, quản lý KPI, làm các báo cáo đánh giá độ hiệu quả các chương trình do Agency thực hiện.
11. Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Marketing, công nghệ kỹ thuật số hoặc các lĩnh vực khác liên quan.
2. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về ngành Thời trang, Bán lẻ mạnh về Digital marketing.
3. Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
4. Chính trực, cẩn thận, không ngừng nỗ lực cải thiện và sáng tạo.
5. Kỹ năng quản lý công việc, lãnh đạo, tạo ảnh hưởng.
6. Kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch tốt.
7. Kỹ năng xử lý tính huống, phối hợp và làm việc đội nhóm.
CHẾ ĐỘ CÔNG VIỆC:
1. Được đào tạo và đánh giá năng lực để có thể phát triển sự nghiệp tại công ty.
2. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
3. Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Ăn trưa tại văn phòng công ty (30.000 VNĐ/1 bữa).
5. Mức thu nhập lương cơ bản: 20tr – 25tr + thưởng doanh thu theo cơ chế của công ty (chưa bao gồm các loại phụ cấp khác theo quy định của công ty xăng xe, điện thoại, con nhỏ <72 tháng tuổi, thâm niên).
6. Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, tháng lương thứ 13, hưởng 12 ngày phép/1 năm, du lịch định kỳ hàng năm với công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.