Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát triển thị phần khách hàng.
Tập trung kinh doanh sản phẩm vui chơi giải trí có thưởng và tổ hợp giải trí cho khách cao cấp/ VIP nhằm tạo ra và tăng doanh thu.
Giữ trách nhiệm trong việc tiếp tục phát triển tiếp thị khu vui chơi giải trí có thưởng đến thị trường khách quốc tế.
Đào tạo, tư vấn và rèn luyện nhân viên thực hiện các nhiệm vụ của họ; chuẩn bị và trình bày bản đánh giá hiệu suất thường xuyên.
Thiết lập và duy trì các kênh liên lạc mở trong Bộ phận Tiếp thị quốc tế khu vui chơi giải trí có thưởng.
Nhận biết, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng thông qua các chiến lược tiếp thị, bán hàng khác nhau, được thiết lập bởi công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Công nhân kỹ thuật không bằng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:50:02
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.