Mô tả công việc
Mục tiêu: Tăng cường hoạt động thương mại trong nước, mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng nội địa:
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing và xúc tiến thương mại trong nước, đồng hành cùng các chương trình của các Ban - Bộ - Ngành;
- Đề xuất phương án chi tiết, trực tiếp thực hiện, thiết lập quan hệ hợp tác về thương mại với các đối tác trong nước;
- Tổ chức các hội thảo, sự kiện, hội chợ trong nước để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Nova Service Group;
- Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, và cơ quan xúc tiến thương mại trong nước.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa,
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về hoạt động Xúc tiến Thương mại hoặc có kinh nghiệm Marketing/ Tổ chức sự kiện
- Am hiểu các hoạt động xúc tiến thương mại
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình & chủ động công việc
- Năng động, linh hoạt, khả năng thích ứng tốt với thay đổi.
Yêu cầu hồ sơ
Ms Thùy 0907 386 806
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.