Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing theo chiến lược Marketing/chiến lược định vị mà BGĐ đề ra.
- Đề xuất các ý tưởng Marketing sáng tạo – phát triển nội dung tại các nền tảng offline: gian hàng, đại lý, các câu lạc bộ, đơn vị thể thao...; online: facebook, các sàn TMĐT, tiktok, làm việc với các KOLs...
- Quản lý vận hành team, chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing: xây dựng nội dung (viết bài PR, tin tức, voice off clip, nội dung fanpage...), sản xuất media (hình ảnh quảng cáo, look book, clip giới thiệu sản phẩm, app ứng dụng...), booking, phát hành, in ấn...
- Giám sát và theo dõi các hợp đồng quảng cáo, theo dõi ngân sách Marketing trong kế hoạch được giao, đảm bảo KPIs đã được duyệt.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing online và offline (quảng cáo, khuyến mại, upsell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,....
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dung tiếng Anh trong công việc.
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Mobile Marketing, Social Media, Affiliate Marketing, sàn TMDT).
- Ưu tiên có kinh nghiệm Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Marketing các Công ty về thương mại bán lẻ, thời trang.
- Có mối quan hệ sâu rộng với các agency trong lĩnh vực marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang.
- Độ tuổi: 30 - 37
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần ( 2 thứ 7 trong tháng)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho CBNV như: te
Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc. - Lương: 1,200 - 2,000 USD
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.