Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí: Marketing Manager (Phòng Marketing 60 nhân sự)
1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty.
- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty
- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.
- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp
2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu
- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông
- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.
3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.
4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu
- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng
- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…
* Thông tin nơi làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 3500$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..
- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....
- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự
Phúc lợi
- Chế độ theo đúng quy định nhà nước hiện hành
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối ưu công việc
- Chế độ chính sách riêng khi mua sản phẩm thời trang công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại các công ty từ 1000 nhân sự.
- Ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí TP Marketing tại các Công ty kinh doanh về chuỗi hệ thống thời trang lớn, hàng tiêu dùng.
- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.
- Kỹ năng quản lý đầu mục công việc, quản lý đội nhóm.
- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh khá (Giao tiếp trực tiếp và Email)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,500 - 3,500 USD
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.