Xây dựng kế hoạch phát triển trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Zalo,... (Chủ yếu làm Facebook và Google)
Nghiên cứu insight khách hàng hàng tuần, tháng.
Phối hợp cùng content triển khai các nội dung quảng cáo hiệu quả
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
Đo lường và báo cáo chất lượng: Content, Mess, Data,..
Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Kinh nghiệm:
Yêu cầu có kinh nghiệm cứng từ 1 năm digital marketing (Ưu tiên mảng giáo dục).
Có khả năng sử dụng đa dạng các công thức viết content quảng cáo hiệu quả.
Từng chạy ngân sách từ 50.000.000đ/ tháng trở lên.
Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
Yêu cầu:
Có khả năng viết bài PR, copywriter trên các diễn đàn, MXH...
Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
Kỹ năng:
Kỹ năng lên báo cáo.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.Lương cứng: 10.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo;
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Phụ cấp công tác.
Đóng BHXH, BHYT.
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
CROWN SPACE - hiện đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp với các nhãn hiệu đến từ Anh Quốc như Royale Baby, Crown UK, Tanaka và Poney Kiz, Crown Kids, HKHS Shirley...
Hệ thống store đặt trong TTTM như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Lotte Center, Vincom Times City, Takashimaya
Với mục tiêu trở thành công ty bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp số 1 Đông Nam Á, CROWN SPACE có kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ trên khắp các tỉnh thành lớn và tại các nước có nhiều tiềm năng phát triển như Malaysia, Thailand, Cambodia,
CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
Để đạt được mục tiêu này, Crown UK coi yếu tố con người là một phần ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công của công ty. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Crown UK đã được xây dựng để trở thành ngôi nhà thân thiết của tất cả các thành viên. Công ty luôn chú trọng không chỉ cung cấp mức tiền lương hấp dẫn mà còn mang lại những giá trị cốt lõi cho nhân viên:
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo trong công việc.
• Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào quá trình ra quyết định, khẳng định bản thân (giá trị cao nhất của con người trong tháp nhu cầu của Maslow)
• Có cơ hội làm việc với các nhà thiết kế, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trên thế giới.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng với những cá nhân có năng lực.
• Tăng lương định kỳ và đột xuất theo đóng góp, phúc lợi hấp dẫn.
Crown UK đang tìm những nhân tài làm việc trong lĩnh vực thời trang - những ứng viên nhiệt huyết, ham học hỏi, coi trọng ý thức phát triển nghề nghiệp và có tinh thần kỷ luật cao để cùng nhau thực hiện mục tiêu đưa thời trang trẻ em Việt Nam vươn ra biển lớn.