Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. (Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 95% : 5%. Hầu hết khách hàng là khách hàng của trụ sở chính tại Nhật Bản).
- Lãnh đạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng với hiệu suất cao.
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và từng cá nhân, theo dõi hiệu suất làm việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Nhật: N2
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân viên kinh doanh (bất kỳ ngành nào).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.