Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.