Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực nội thất.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm nội thất cao cấp của công ty.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bất động sản, Nội thất, Xây dựng).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhiệt tình, chủ động, yêu thích kinh doanh và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 11 triệu + Hoa hồng 6% theo doanh thu không giới hạn.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh chóng lên các vị trí
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.