Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.