Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu 12/12 trở lên, ưu tiên Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc
- Tự tin giao tiếp, làm việc nhóm và có thể chịu áp lực công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings...).
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.