Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia và Lào, Thái Lan và Myanmar
– Chăm sóc và theo dõi quá trình đi tour của khách hàng.
– Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc hàng ngày.
– Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
– Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ BHXH, ăn ca, thưởng ngày Lễ, Tết, teambuildings, du lịch,…
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương cứng + Bonus
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà M3M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
– Thành thạo tiếng Bồ Đào Nha
– Tuổi: 22 – 35. Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Việt Com được thành lập từ năm 2008, với 15 năm nhập khẩu và phân phối vật tư máy văn phòng như, máy in, máy Photocopy , Scan, IT…tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Com đang phân phối sản phẩm cho các nhãn hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Ricoh, Toshiba, Xerox, Samsung…và một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsuco, Komaxi, Eco, Mico Plus.
Trong quá trình hình thành và phát triển Việt Com đang từng bước khẳng định là một công ty đi đầu về sản xuất mực in tương thích và nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng với hàng nghìn đại lý, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…
Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất luôn là trọng tâm hướng tới khách hàng của Việt Com. Chúng tôi luôn tâm niệm, liên tục cải tiến và phát triển không ngừng với mong muốn: “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với chi phí hợp lý cùng các lựa chọn dịch vụ, giải pháp đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu đặc thù của tất cả khách hàng”.