Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Thực hiện công tác hành chính- văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Tập đoàn
- Được tham gia nhiều sự kiện lớn của Tập đoàn.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
- Thu nhập từ 9- 13 triệu. Review lương 1- 2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h- 17h30; Thứ Bảy: làm việc cách tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:55:03
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”