Mô tả công việc
- Phụ trách quầy Lễ tân, chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công việc văn thư – hành chính.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Làm bảng chấm công hàng tháng.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện các công việc hậu cần liên quan tới văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng mềm về Excel, Word.
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, nói năng lưu loát, tư chất tốt, không nói ngọng.
- Sạch sẽ, cẩn thận.
- Chiều cao yêu cầu từ 1m62 trở lên.
- Có phương tiện đi lại.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 -25
- Yêu cầu bằng cấp:Đại học, cao đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Trợ cấp tiền gửi xe + ăn trưa
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động, được đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”