Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải đáp thắc mắc và thu thập thông tin còn thiếu.
Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tháng.
Kết hợp với Phòng Sản xuất, Kế hoạch, Kho, Xuất nhập khẩu để theo dõi tình trạng đơn hàng
Chuyển phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Miễn phí ăn trưa & ăn tối tại nhà máy
- Review lương hàng năm
- Du lịch công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo (Kỹ năng ISO, QA.QC, Kỹ năng đánh giá, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm...)
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nhà máy
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”