Mô tả công việc
- Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định;
- Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage;
- Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng;
- Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng;
- Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ;
- Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ;
- Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu;
- Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”