Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến.
- Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty.
- Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết
- Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty
- Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu
- Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo.
- NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty.
- Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động.
- Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên
- Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”