Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”