Mô tả công việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (sử dụng tốt nghe - nói - viết là một lợi thế).
Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân.
Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc.
Ưu tiên nam có ngoại hình
Yêu cầu hồ sơ
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Đại chỉ làm việc: Khách sạn The Myst Đồng Khởi - số 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”