Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”