Mô tả công việc
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”