Mô tả công việc
- Phụ trách công tác khánh tiết của công ty
- Quản lý Văn phòng phẩm, văn thư, lưu trữ
- Làm Đề nghị thanh toán
- Các công tác lưu trữ hồ sơ, quản trị văn phòng
- Phối hợp các phòng ban tổ chức các sự kiện
- Các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, ưu nhìn
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành hành chính, văn thư,...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 - 12.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, thành lập Công ty,...
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”