Mô tả công việc
Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới.
Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”