Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan…
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư…
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”