Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook, group... Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng zalo, facebook, group... của công ty
3. Thực hiện công việc khác cấp trên phân công
Thực hiện các công việc của cấp trên phân công
4. Báo cáo - Báo cáo công việc thực hiện theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có sức khỏe tố
- Nói giọng phổ thông(không nói giọng địa phương, nói ngọng)
- Chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sữa, váng sữa, sữa chua, FMCG...
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”