Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tới hệ thống phòng tập của khách sạn
- Thực hiện các công việc checkin/checkout cho khách, thu phí dịch vụ của khách
- Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực xung quanh và nhắc nhở nhân viên dọn dẹp đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn ca tại khách sạn, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm, có thể chịu đựng được cường độ làm việc cao
Giao tiếp khá tiếng Anh
Có kĩ năng xử lý tình huống
Yêu cầu là nữ
Chưa có kinh nghiệm hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”