Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chào đón, tiếp đón khách: Công tác Lễ Tân, sắp xếp phòng, đặt khách sạn, vé máy bay, nhà hàng.
- Mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho văn phòng và phòng ban theo yêu cầu. Xử lý hỏng hóc, bảo dưỡng trang thiết bị (nếu có). Quản lý trang thiết bị vật tư văn phòng. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng. Thanh toán cho nhà cung cấp
- Chuẩn bị, bố trí sắp xếp cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, quang cảnh khuôn viên công ty, 5S.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát thời gian, công việc tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”