Mô tả công việc
- Quản lý khách ra vào công ty, công văn đi và đến.
- Thực hiện quản lý chấm công lao động, tài sản.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết.
- Quản lý điều phối phòng họp và các thiết bị tại khu vực sảnh
-Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và lưu trữ công văn, thư từ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được GD HCNS giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo các bộ phận liên quan xử lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 2002-1998
-Thành thạo word, excel,...
-Kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường năng động.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding, nghỉ dưỡng resort đội nhóm.
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT,..
THU NHẬP:
LC: 8.000.000 – 10.000.0000
Thỏa thuận và DEAL trực tiếp với Tổng Giám đốc
Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng hoa hồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-sáng Thứ 7 ( 8h30-17h30)
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”