Mô tả công việc
Tiếp đón và hỗ trợ khách ra vào cổng
Mời nước đối với khách hàng Công ty
Quản lý trang thiết bị tài sản tại sảnh
Giữ gìn, bảo quản các tài sản
Kiểm tra, tắt hết đèn, điện trước khi ra về
Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Trình độ học vấn/bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư, hành chính, thư kí
Kinh nghiệm làm việc: 06 tháng trở lên vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH đầy đủ;
Được hưởng phép năm;
Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;
Được thưởng lương tháng 13;
Tham quan du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí do Công ty tổ chức
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”