Mô tả công việc
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp.
Tiếp nhận thư đến - đi và giao đến các bộ phận nhận.
Quản lý cảnh quan, 5S tòa nhà công ty.
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Du lịch....
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp và ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”