Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng - đối tác của công ty;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, hoa tươi, chuyển phát thư/ bưu phẩm, nước uống,
máy photocopy, máy in;
- Quản lý vệ sinh, xịt côn trùng, kỹ thuật và trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ tháng;
- Đăng ký thẻ xe/ thẻ thang máy cho nhân viên mới hoặc khi phát sinh;
- Đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho nhân viên đi công tác;
- Thực hiện thanh toán chi phí thuê văn phòng, chi phí hành chính khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trang phục chỉnh tề, gọn gàng;
- Thái độ hòa nhã, lịch sự, hoạt bát, tươi vui;
- Linh hoạt, có tư duy dịch vụ;
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”