Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chuẩn quy trình đón tiếp khách cho spa, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại, nhận đặt lịch hẹn của khách
- Thanh toán liệu trình cho khách hàng
- Điều phối kỹ thuật viên
- Các công việc khác được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 22-32 (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ, tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH)
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh, truyền đạt tốt, yêu thích ngành dịch vụ
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng word, excel,..
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc theo ca: 9h00-18h00 hoặc 13h30-22h30 (sắp xếp linh hoạt)
- Tháng off 4 ngày (không phải cuối tuần, ngày lễ)
- Tổng thu nhập 9-10tr (tùy năng lực) gồm Lương CB + phụ cấp ăn 30.000đ/ ngày
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”