Mô tả công việc
- Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Powerpoints theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
- Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
- Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các thủ tục hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, công tác,...
- Interpreting, Translating Vietnamese – English/ Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh.
- Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng
- Take care of Key Accounts, follow and improve services./Chăm sóc các Key Accounts; giám sát và cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc./ Tốt nghiệp Đại học một trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- From 2 year’s experience in Sales Admin/Sales Operation (strong Sales Data/Revenue Data/Business Analyst/Sales Data business management)/Sales Support/Sales Manager Assistant, having experience in customer service is a plus./ Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Vận hành Kinh doanh/Trợ lý kinh doanh (thế mạnh về phân tích/quản trị dữ liệu kinh doanh); Có kinh nghiệm mảng Chăm sóc khách hàng là một điểm cộng.
- Good at Excel.
- Experienced with Power BI or Data Visualization Dashboard is big plus./ Kinh nghiệm với Power BI/Data Visualization Dashboard là lợi thế.
- Having experience working with ERP, CRM systems, and supply chain management from order receipt to delivery./ Kinh nghiệm thao tác với hệ thống ERP/CRM hoặc các hệ thống quản lý chuỗi cung ứng.
- Good at English skill (verbal/non-verbal)/ Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp.
- Proficiency in professional reports and modern communication tools./Sử dụng các công cụvăn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
- Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility ability, and result oriented /Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực cao, hướng đến kết quả.
Quyền lợi được hưởng
- Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation./ Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần.
- Many opportunities in Career’s Promotion. / Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,…/Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,…đầy đủ theo Luật.
- Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities,…/ Ngày sinh nhật, Du lịch, Team-Building hằng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ hằng tháng,…
- 13th month salary bonus and the company's remuneration, welfare policies, personal performance./ Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân.
CÔNG TY CPĐT XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG là Công ty chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm về carton từ giấy tấm đến các sản phẩm đã thành phẩm với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng hàng đầu tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận với thương hiệu: “Bao bì Hoàng Long”
Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Công ty đã phát triển với quy mô diện tích 50.000m2, với dây chuyền hiện đại – công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo trường lớp, thêm vào đó là sự hoạt động hiệu quả của đội ngũ nhân viên trẻ bản lĩnh – nhiệt tình – năng động và đầy sức sáng tạo, Hoàng Long sẽ là một địa chỉ tin cậy của Quý khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm về bao bì giấy carton để sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
-
Với khẩu hiệu” Luôn tôn vinh thương hiệu của bạn” là kim chỉ nam cho tập thể cán bộ công nhân viên, luôn luôn nổ lực đoàn kết và không ngừng phát huy năng lực nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thiết thực và chu đáo với khách hàng, góp phần xây dựng và tôn vinh thương hiệu của Khách hàng.Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm với Chất Lượng tốt nhất.
-
PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:
-
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
-
GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN
-
GIÁ CẢ CẠNH TRANH- ỔN ĐỊNH
-
KHÔNG PHÂN BIỆT BẠN HÀNG LỚN NHỎ
-
HỖ TRỢ THIẾT KẾ, TƯ VẤN NHIỆT TÌNH