Mô tả công việc
- Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Theo dõi tồn kho hàng hóa.
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhập liệu nhanh chính xác. sử dụng thành thạo phần mềm thuế, văn phòng excel
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Có trách nhiệm với công việc, có ý chí, cầu thị và ham học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
- Hòa đồng vui vẻ, có tinh thần đoàn kết làm việc nhóm, lẫn độc lập xử lý đồng huống phát sinh tốt
- Tư duy logic mọi vấn đề, tình huống phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 triệu đến 12 triệu
- Thu nhập cạnh tranh và được đánh giá hàng năm theo hiệu suất công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam
- Team building, du lịch hàng năm
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,