Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán Administration (Hr-Ga / Purchasing / Accounting)
Bất Động Sản Centerreal
6 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn (Requirement)
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng
- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán
- Experience about HR/Accounting, Purchasing
- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting
Yêu cầu khác (Other Requirement)
- Có thể giao tiếp, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh
- Can communicate, read, make work reports in English
- Have good communication skills
- Good use of office computer (Word, Excel, )
- Carefully
- Recieve CV by English
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng
- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán
- Experience about HR/Accounting, Purchasing
- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting
Yêu cầu khác (Other Requirement)
- Có thể giao tiếp, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh
- Can communicate, read, make work reports in English
- Have good communication skills
- Good use of office computer (Word, Excel, )
- Carefully
- Recieve CV by English
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: >= 10,000,000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Các quyền lợi khác
- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)
- Participating in health insurance and social insurance according to regulations
- 13th salary month, Tet holiday
- 12 days vacation 1 year
- Privilege to use company's products and services for employees
- Working in a young and dynamic environment.
- Other benefits
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Các quyền lợi khác
- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)
- Participating in health insurance and social insurance according to regulations
- 13th salary month, Tet holiday
- 12 days vacation 1 year
- Privilege to use company's products and services for employees
- Working in a young and dynamic environment.
- Other benefits
Khu vực
Bất Động Sản Centerreal
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Centerreal
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Centerreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất Động Sản Centerreal
Click để đánh giá