Mô tả công việc
1. Theo dõi nhập xuất tồn vật tư hàng hoá, tài sản
2. Hạch toán và quản lý các tài khoản liên quan đến các khoản thu, chi, tài sản và nợ phải trả, tạm ứng
3. Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác
4. Lập báo cáo đột xuất theo tuần/ tháng/ quý nếu có yêu cầu đột xuất.
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của kế toán trưởng và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẵng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất ít nhất 2 năm
- Sử dụng phần mềm kế toán thành thạo
- Sử dụng thành thạo word, excel, vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, chịu khó, khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ xã hội theo nội quy, quy định của công ty (thăm hỏi, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ, tết,...)
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,