Mô tả công việc
Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
Issue invoices / Xuất hóa đơn.
Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
Yêu cầu công việc
Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Teamwork and problem- solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:20:03
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,