Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ về đầu tư tài chính, thuế, mua bán sáp nhập...
- Thực hiện các nghiệp vụ về tiền lương, bảo hiểm và các khoản trích theo lương
- Thực hiện các nghiệp vụ và hoàn thiện hồ sơ chứng từ các nghiệp vụ liên quan của Cty dự án: TSCĐ, CCDC, phân bổ, trích khấu hao.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo đầu tư, tiền lương, tài sản cố định...khóa số liệu trước khi kế toán tổng hợp lập BCTC hàng tháng, hàng quý, hàng năm của các Cty CĐT để trình ký trưởng phòng.
- Hỗ trợ cùng với kế toán tổng hợp làm việc với kiểm toán, các cơ quan ban ngành.
- Thực hiện lưu trữ và quản lý hồ sơ kế toán đầy đủ, trích lục hồ sơ khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính,
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,