Mô tả công việc
- Nhân viên kế toán thanh toán, báo cáo thuế, công nợ
- Báo cáo thuế và nộp theo tháng, quý và nộp thuế điện tử;
- Quyết toán thuế TNCN, đăng ký MST cá nhân, MST người phụ thuộc cho người lao động; Quyết toán thuế TNDN;
- Xuất hóa đơn; Theo dõi công nợ;
- Thực hiện các công tác của kế toán thanh toán;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Thưởng lương tháng 13 dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được hưởng tham gia và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động hiện hành (các chế độ bảo hiểm, phép năm, khám sức khỏe,...); Được nghỉ dưỡng 1 lần/năm, BH tai nạn, đồng phục, quà dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Được tăng thâm niên hàng năm;
- Được nâng cao trình độ bản thân, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm;
- Khả năng thăng tiến cao nếu bạn có năng lực;
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,