Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế toán - Hành chính (không yêu cầu ngoại ngữ)
Bất Động Sản Centerreal
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
- Hành Chính
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo, điện thoai….)
- Thực hiện công tác hỗ trợ các cuộc họp (sắp xếp, chuẩn bị phòng họp..)
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng và các chứng từ công ty
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng (Thư từ, bưu phẩm. đón tiếp khách hàng….)
- Tổ chức ivent công cty (sinh nhật công ty, du lịch, khám sức khỏe……)
- Xây dựng và phổ biến các biểu mẫu, quy chế công ty
- Nhân sự
- Thực hiện các nghiệp vụ về chấm công, tính lương, tiền thưởng, theo dõi phép năm theo đúng quy định của pháp luật và chính sách của Công ty theo sự phân công công việc của lãnh đạo phụ trách.
- Thực hiện công tác BHXH, giải quyết các chế độ cho Người lao động (NLĐ), thanh toán tiền BHXH hàng tháng.
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho NLĐ, lập báo cáo thuế hàng quý và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của NLĐ để thực hiện công tác tái ký, soạn thảo các loại hợp đồng với NLĐ đúng thời hạn.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Xây dựng & phổ biến quy chế nhân sự công ty (quy chế bảo mật thông tin, quy chế lương thưởng……)
- Kế toán
- Xuất hóa đơn, kiểm tra lưu trữ chứng từ kế toán
- Xây dựng và áp dụng quy trình thanh toán
- Theo dõi và quy trình thanh toán chi phí theo định kỳ.
- Thu thập hóa đơn vào & ra
- Quản lý thu chi nội bộ
Quyền lợi được hưởng
- Giờ làm việc: 8:00~17:00 thứ 2~6
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
- Thưởng tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm làm HCNS
- Có kiến thức kế toán cơ bản
Địa điểm làm việc
Hà Nội
V-Tower, 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Bất Động Sản Centerreal
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Centerreal
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Centerreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất Động Sản Centerreal
Click để đánh giá