Mô tả công việc
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Cung cấp số liệu cho Kế toán trưởng báo cáo ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
• Kiểm tra chứng từ và kiểm tra tính hợp lệ hóa đơn, chứng từ đầu vào.
• Theo dõi công nợ, hạch toán các chi phí phát sinh tại công ty.
• Theo dõi nhập xuất tồn kho.
• Các công việc khác (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán trình độ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế, kế toán bán hàng.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Ý thức trách nhiệm cao, tự tin, cẩn thận, trung thực và có tinh thần cầu tiến cao.
- Nghiêm túc trong công việc và xác định làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo cơ bản và chuyên sâu nhằm khai thác và phát huy hết khả năng của bản thân.
- Được hưởng các chế độ về bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao Động.
- Được hưởng chính sách thưởng các dịp lễ, du lịch (ít nhất 2 lần/năm, bao gồm cả trong nước và quốc tế, …).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và tiện nghi.
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,