Mô tả công việc
- Lên hóa đơn doanh thu cho khách hàng.
- Thu thập hóa đơn nhà cung cấp và nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi báo giá, phát hành debit note và bảng kê công nợ cho khách hàng, đại lý.
- Làm đề nghị thanh toán chi phí cho nhà cung cấp và theo dõi công nợ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: chuyên ngành kinh tế, đối ngoại, tài chính ngân hàng, giao thông vận tải
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC 650 hoặc tương đương
- Cẩn thận, chi tiết, yêu thích làm việc với chứng từ và các con số
- Có khả năng sử dụng công cụ, phần mềm tin học
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, tính kỷ luật và trách nhiệm cao. Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, làm việc chi tiết. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sang tiếp thu kiến thức mới.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng thích nghi và giao tiếp tốt, hòa đồng với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 9,000,000 VND
- Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần, thưởng lễ, tết, đồng phục,...
- Phép năm 12 ngày, khám sức khỏe, BHYT, BHXH,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo.
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,