Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[WHITE PALACE PHẠM VĂN ĐỒNG] - KẾ TOÁN CHI PHÍ
Bất Động Sản Centerreal
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8.5 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
HÓA ĐƠN
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ theo qui định bộ tài chính. Đốc thúc các phần hành liên quan chuyển chứng từ về kịp thời.
- Nhập hóa đơn đầu vào, in phiếu nhập, phiếu chi (nếu có). Định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đúng qui định BTC.
- Định kỳ ngày 13 của tháng sau phải đảm bảo số liệu đầu vào đầy đủ và chính xác phát sinh của tháng trước.
- Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn chứng từ:
- Hóa đơn: theo báo cáo thuế, đính kèm phiếu chi, lệnh chi (HĐ trên 20 triệu), phiếu nhập, hợp đồng photo (nếu có).
- Hợp đồng: Phải có đầy đủ giấy phép ĐKKD, theo dõi thời hạn hợp đồng. Đối với hợp đồng nguyên vật liệu phải đầy đủ bộ VSATTP, thông báo các bộ phận liên quan làm lại hợp đồng hoặc bổ sung bộ VSATTP trước khi hết hạn 30 ngày.
- Phát sinh nhà cung cấp mới: Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh,Thông báo phát hành hóa đơn, tra cứu thông tin người nộp thuế, NCC nguyên liệu phải có đầy đủ giấy VSATTP.
CHI PHÍ
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (đúng tài khoản, phòng ban…).
- Từ ngày 1 đến ngày 3 hàng tháng đối chiếu chi phí và xác nhận với trưởng/ phó các bộ phận.
- Từ ngày 3 đến ngày 5 hàng tháng hoàn tất báo cáo chi phí trên PnL của tháng trước đó, đối với những chi phí chưa có chứng từ cập nhập ngay khi có hóa đơn chứng từ.
- Đảm bảo chính xác giữa số liệu PnL từ SAP và trang Web báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán
- Word, Excel thành thạo, giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao
- Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, gọn gàng
- Tuổi từ 24 - 35
- Làm viêc giờ hành chính (thứ 2 - sáng thứ 7)
- Lương cơ bản: từ 9 - 10TR + Service Charge (thưởng doanh thu), thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật. - Làm việc tại: 588 Phạm Văn Đồng, P. HBC, Thủ Đức, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
588 Phạm Văn Đồng, KP3, Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Bất Động Sản Centerreal
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Centerreal
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Centerreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất Động Sản Centerreal
Click để đánh giá